Saturday, 20/04/2024 - 16:51|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Thần Sa

Ngày hội đến trường của bé năm học 2020- 2021

     Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020- 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Võ Nhai và của Trường Mầm non Thần Sa;

     Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/9/2020 Trường Mầm non Thần Sa đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé năm học 2020- 2021” cho các cháu. Thực hiện sự chỉ đạo của  Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên và Phòng Giáo dục và Đào tạo Võ Nhai , "Ngày hội đến trường của bé" được tiến hành với tiêu chí “gọn nhẹ, trang trọng và ý nghĩa”.

     Tham dự Ngày hội, có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh đều có mặt đông đủ.

     Do dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra phức tạp nên công tác kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn cũng được nhà trường bố trí để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh tốt cho Ngày hội đến trường của bé.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

     Phát biểu tại Ngày hội, cô Nguyễn Thị Huyền- Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc mừng khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng năm học mới 2020- 2021.

     "Ngày hội đến trường của bé" của Trường Mầm non Thần Sa diễn ra ngắn gọn, đơn giản nhưng không kém phần long trọng đã khép lại. Thay mặt Ban giám hiệu Trường Mầm non Thần Sa trân trọng cảm ơn các bậc phụ huynh, các em học sinh đã đến dự lễ khai giảng năm học mới của nhà trường.

     Năm học này, nhà trường sẽ tiếp tục tăng cường giáo dục tư tưởng, đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện. Đồng thời, tiếp tục quan tâm, giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tất cả hướng tới tạo dựng một lớp trẻ mới vừa hồng, vừa chuyên, quyết tâm xây dựng trường trở thành địa chỉ tin cậy của nhân dân địa phương./.

Lượt xem: 199
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 60
Năm 2024 : 976